วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

ได้ใช้แล้วไม่แพ้ ตอน มูสล้างหน้า Kuron ตอนที่ 2


หลังจากที่อ่านรีวิวการใช้แปรงล้างหน้าอัตโนมัติของ Kuron มาแล้ว แอดมินก็เริ่มมองหาแหล่งที่จะซื้อมาลองค่ะ ตอนแรกว่าจะแวะเวียนไปเดินดูตามห้าง แต่ดูแล้วแถวต่างจังหวัดที่แอดมินอยู่ ก็คงจะหาซื้อได้ยากพอสมควร สุดท้ายแอดมินก็ไปพบไอ้เจ้าเครื่องตัวนี้ที่ขายพร้อมมูสล้างหน้าอยู่ในเซ็ตเดียวกันที่ขายผ่านระบบออนไลน์ของเว็ปดังเว็ปหนึ่ง ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบราคาดูแล้วค่อนข้างถูกกว่าการไปเดินซื้อเองตามห้าง (ปกติเห็นว่าตามห้างขายอยู่ที่ราคาชุดละ พันกว่าบาท แต่แอดมินสั่งจากเว็ปนี้ด้วยราคาแค่ชุดละ 990 บาทเท่านั้นเอง) ก็เลยลองตัดสินใจสั่งซื้อ รออยู่ประมาณ 3 วันค่ะ และแล้วของที่สั่งก็มาถึง


คืนแรกที่ได้ของมา แอดมินลองเลยค่ะ แบบว่าเห่อของใหม่ 555 ซึ่งหลังจากดูรีวิวตามที่ต่าง ๆ แล้วก็ใช้งานไม่ยากนะคะ คือให้ใส่ถ่านที่เจ้าแปรงที่มีหัวเป็นขนแปรงนุ่ม ๆ และหมุน ๆ ได้ 4 ก้อน (คล้าย ๆ แปรงสีฟันไฟฟ้านึกออกมั้ยคะ) โดยปั๊มมูสของ Kuron ที่อยู่ในกล่องลงบนหัวปั๊มที่จุ่มน้ำให้เปียกไว้แล้วลงไปด้วย แอดมินปั๊มมูสออกมา 2 ครั้งค่ะ จากนั้นก็เปิดเครื่องแล้วก็เริ่มทำการล้างหน้าด้วยไอ้เจ้าเครื่องตัวนี้เลย (แต่ขอบอกว่าถ้าใครแต่งหน้าครบเครื่อง ทั้งกันแดด รองพื้น เครื่องสำอางต่าง ๆ ควรใช้คลีนซิ่งก่อนทำการล้างหน้าด้วยมูสและเครื่องล้างของ Kuron นะคะ) วิธีการล้างก็ไม่ยากค่ะ แค่นำแปรงค่อย ๆ ทาบบนผิวเบา ๆ แล้วก็เคลื่อนหัวแปรงไปตามจุดต่าง ๆ บนผิวหน้า ใช้เวลาไม่ควรเกิน 30 วินาทีในแต่ละโซน (หน้าผาก,จมูก,คาง,แก้ม) จากนั้นจึงปิดเครื่อง ล้างหัวแปรงด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าก็เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ

หลังจากลองล้างหน้าดูในคืนแรก...คงต้องบอกว่ายังไม่เห็นผลอะไรค่ะ แต่รู้สึกแสบ ๆ ผิวเล็กน้อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแอดมินกดขนแปรงแรงไปรึเปล่า จากนั้นจึงโบกฟิสิโอ เจล ครีมก่อนนอน เพื่อบำรุงผิว..เช้าขึ้นมา เอ๊ะ..ทำไมรู้สึกผิวมันไม่ค่อยเรียบ (ปกติถ้าล้างด้วยมือธรรมดากับสมูทอี เบบี้เฟซโฟม ผิวจะเรียบลื่นกว่าค่ะ) มันแลดูเป็นตุ่ม ๆ T^T เอาแล้วสิ แอดมินแพ้มูส Kuron หรือแปรงมันบาดหน้าไปรึเปล่าเนี่ย

เข็ดค่ะเข็ด..สามวันต่อจากนั้น แอดมินไม่แตะมูสกับเครื่องตัวนี้เลย....เดี๋ยวลองมาดูกันนะคะ ว่าทำไมจู่ ๆ แอดมินถึงลุกขึ้นมา รีวิว ว่าใช้มูสตัวนี้แล้วไม่แพ้ กลับมาติดตามกันต่อในตอนหน้านะคะ