วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ได้ใช้แล้วไม่แพ้ ตอน มูสล้างหน้า Kuron ตอนที่ 3


จะกลายเป็นมหากาพย์ซะแล้วมั้ยเรา 555+ มาว่ากันเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่แพ้กันต่อนะคะ วันนี้เราจะยังอยู่กับ มูสล้างหน้า Kuron กับแปรงล้างหน้าที่สั่งผ่านเว็บไซด์มาลองกันค่ะ

หลังจากที่ได้แปรงล้างหน้าอัตนโมัติซึ่งขายคู่มากับมูสล้างหน้าของ Kuron มาแล้ว แอดมินก็ใช้เลยฮ่ะ ปรากฎว่าแค่คืนแรกที่ใช้ เช้ามาหน้าขึ้นตุ่ม ๆ เล็ก ๆ ซะงั้น ถึงจะไม่มีอาการคล้ายสิวจะผุดขึ้นมา แต่มันก็ฟ้องว่า ผิวหน้าอาจจะคายเคืองบางอย่าง


สามวันถัดมาแอดมินก็เลยหยุดใช้เครื่องล้างกับมูสของ Kuron ไปโดยปริยายค่ะ กำลังจะถอดใจแล้วเชียว ถ้าไม่เผอิญว่า เช้าวันนึง หลังจากลงรองพื้นที่ผิวหน้าก่อนทางแป้งเรียบร้อย แอดมินก็มองหน้าสบู่ที่จะมาล้างคราบครีมรองพื้นที่เหลืออยู่ใจกลางอุ้งมือออก (เสียนิสัยนิดหน่อยค่ะ ปั๊มครีมรองพื้นออกมาเกินกว่าที่ใช้งานจริงทุกวันเลย) มองไปมองมา เอิ้ววว...เอาเจ้ามูสล้างหน้าของ Kuron นี่แหละฟระ ไหน ๆ ก็จะไม่ใช้มันอยู่ละ (หะแรกคิดว่าแพ้) ก็เลยปั๊มมูสของ Kuron มาจึ๊กหนึ่ง ถู ๆ ๆ วน ๆ ๆ ไปเรื่อย ๆ เสร็จแล้วก็ล้างออก แว่บแรก...เอ๊ะ..ทำไมคราบครีมรองพื้นหายเกลี้ยงเลย แอดมินแทบไม่เชื่อสายตา เพราะปกติถึงบีบโฟมล้างหน้าสมูทอีล้าง ก็ยังเป็นคราบอยู่ อย่ากระนั้นเลย ลองใช้ผ้าเช็ดดูสิว่ามีคราบเหลือมั้ย....เช็ดปั๊บ..โฮ้วว..ไม่มีเหลือเลยค่ะ คราบเคริบที่เคยมีหายเกลี้ยง นี่หมายความว่า..ไอ้เจ้ามูสของ Kuron นี่ล้างครีมรองพื้นออกด้วยหรือ ??


อเมซิ่งไปหลายวิฮ่ะ...ดังนั้นพอตกค่ำลง หลังจากเช็ด คสอ.ออกจากใบหน้าเรียบร้อยแล้ว แอดมินก็เลยตัดสินใจหยิบมูส Kuron ขึ้นมาใช้ล้างแทน โฟมล้างหน้าสมูทอี ด้วยคิดว่า..มันน่าจะล้างได้สะอาดเอี่ยมอ่องกว่า ซึ่งแม่เจ้า....พอใช้ตัวมูสเดี่ยว ๆ โดยไม่ต้องอาศัยแปรง..ขอบอกว่า มันเริ่ดมาก...ลองใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเช็ดอีกรอบ ไม่มีคราบเครื่องสำอางอะไรเหลือเลย สำลีขาวโบ๊ะ ประทับใจสุด ๆ ทีนี้ก็ต้องลองดูล่ะ ว่าหากใช้ต่อเนื่องกันแล้ว จะแพ้หรือไม่ (ปกติแอดมินแพ้ง่ายค่ะ เปลี่ยนเครื่องสำอางอะไรก็มักจะแพ้ แถมเป็นเซ็บเดิร์มอีก จะใช้อะไรที คิดแล้วคิดอีก)


ตอนนี้ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ ขอบอกว่าเป็นมูสล้างหน้าที่ประทับใจมาก..ชอบสุด ๆ ชอบถึงขนาดว่าเมื่อวานไปเดินสอยมาอีก 2 ขวดจากร้านวัตสัน ซึ่งขอบอกว่าถูกกว่าที่หาได้ในเว็บน่ะนะคะ (ตามเว็บขวดละ 390 บาทค่ะ แต่ที่วัตสันแค่ 290 เท่านั้นเอง เริ่ดมาก..) คิดว่าจะใช้ไปเรื่อย ๆ ค่ะ นานๆ จะเจอตัวทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับเราซะที แถมราคาก็ถูกกว่าสมูทอีโฟมด้วย ขวดนึง ใช้เช้า-เย็น น่าจะใช้ได้ประมาณเกือบ ๆ เดือนน่ะนะคะ ก็หวังว่าเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาตัวโฟมล้างหน้าที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง จะได้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีกตัวหนึ่ง

แล้วกลับมาพบกับผลิตภัณฑ์ที่แอดมินได้ใช้แล้วไม่แพ้ในตอนต่อไปนะคะ